การดำเนินงานตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2551
มิติที่ 1 มิติด้านประสิทธิผลตามแผนปฏิบัติราชการ
ตัวชี้วัดที่ 1 |
ระดับความสำเร็จของร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการบรรลุเป้าหมายตามแผนปฏิบัติราชการของกระทรวง |
ตัวชี้วัดที่ 2 |
ระดับความสำเร็จของร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการบรรลุเป้าหมายตามแผนปฏิบัติราชการของกลุ่มภารกิจ |
ตัวชี้วัดที่ 3 |
ระดับความสำเร็จของร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการบรรลุเป้าหมายตามแผนปฏิบัติราชการ/ภารกิจหลักของส่วนราชการระดับกรมหรือเทียบเท่า |
มิติที่ 2 |
มิติด้านคุณภาพการให้บริการ |
ตัวชี้วัดที่ 4 |
ระดับความสำเร็จในการเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นและร่วมติดตามตรวจสอบผลการปฏิบัติราชการ |
ตัวชี้วัดที่ 5 |
ระดับความสำเร็จในการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารของราชการ |
ตัวชี้วัดที่ 6 |
ระดับความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการป้องกันและปราบปรามการทุจริต |
ตัวชี้วัดที่ 7 |
ร้อยละของระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ |
มิติที่ 3 |
มิติด้านประสิทธิภาพของการปฏิบัติราชการ |
ตัวชี้วัดที่ 8 |
ร้อยละของอัตราการเบิกจ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายลงทุน |
ตัวชี้วัดที่ 9 |
ระดับความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการประหยัดพลังงานของส่วนราชการ |
ตัวชี้วัดที่ 10 |
ระดับความสำเร็จของร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการรักษามาตรฐานระยะเวลาการให้บริการ |
ตัวชี้วัดที่ 11 |
ระดับความสำเร็จของการจัดทำต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต |
มิติที่ 4 |
มิติด้านการพัฒนาองค์กร |
ตัวชี้วัดที่ 12 |
ระดับความสำเร็จของการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA) |
ตัวชี้วัดที่ 13 |
ระดับความสำเร็จของการดำเนินการตามแผนพัฒนากฎหมายของส่วนราชการ |